Monday, August 22, 2016

Ave Regina Caelorum


Ave, Regina Caelorum,
Ave, Domina Angelorum:
Salve, radix, salve, porta
Ex qua mundo lux est orta:
Gaude, Virgo gloriosa,
Super omnes speciosa,
Vale, o valde decora,
Et pro nobis Christum exora.

2 comments:

  1. Love that face, those eyes!

    It's like any moment, as she looks at us, she's going to say "REALLY?!"

    ReplyDelete
  2. Ave Regina Caelorum is one of four Marian antiphons, with following versicles and prayers, traditionally said or sung after each of the canonical hours of the Liturgy of the Hours.[1][2] The prayer is used especially after Compline, the final canonical hour of prayer before going to sleep. It is said from the Feast of the Presentation (February 2) through Wednesday of Holy Week.[3] The origins of the prayer are unknown but it can be found included in a twelfth-century manuscript.
    Cô dâu chú rể nào chuẩn bị kết hôn mà thấy lo lắng không?
    Hầu hết các bạn phải lo từ phông rạp bàn ghế để tiếp đón khách mời, vậy bạn đã từng đi tham khảo các dịch vụ cho thuê bàn ghế đám cưới ở đâu vừa rẻ vừa đẹp chưa?
    Chỉ có ở cuoi hoi tron goi ha noi song huyền mới mang lại một không gian cưới lãng mạn nhất cho bạn.
    Còn chờ đợi gì nữa hãy liên hệ cho mình 0984843791 để được tư vấn chu đáo về dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà thêm hoàn hảo...
    Trang trí đám cưới theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn trẻ đang là xu hướng tổ chức đám cưới hiện nay.
    SONG HUYỀN thấu hiểu đám cưới không chỉ đơn thuần là bữa tiệc chung vui của người thân bạn bè đến chúc phúc cho cô dâu chú rể mà đó còn là không gian tuyệt vời nơi câu chuyện tình yêu rất riêng rất ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi được chia sẻ.
    Dịch vụ trang trí đám cưới tại Hà Nội của SONG HUYỀN ra đời dựa trên nhu cầu của các cặp đôi cũng như mong muốn được đồng hành cùng các bạn tạo nên những khoảng khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày vô cùng đặc biệt đó.

    Ngoài ra không chỉ trong dịch vụ cưới mà trong tổ chức sự kiện, song huyền vẫn luôn tự hào là đơn vị đi đầu về cách tổ chức các chương trình như: tổ chức sinh nhật tại hà nội, tổ chức các lễ động thổ khánh thành, cho thuê nhóm múa thiếu nhi, cho thuê nhóm nhảy, cho thuê nhà giàn không gian tại hà nội, cho thuê nhà dù nhà bạt tại hà nội,...

    ReplyDelete


Please comment with charity and avoid ad hominem attacks. I exercise the right to delete comments I find inappropriate. If you use your real name there is a better chance your comment will stay put.